มณีรินทร์ พร็อพเพอร์ตี้ “บ้าน” เพื่อชีวิตที่ดี

ผู้เข้าชมทั้งหมด :


“บ้าน” คือ จุดเริ่มต้นของความสำเร็จ

ทุกคนต่างก็ใฝ่ฝันอยากจะมีบ้านเป็นของตนเอง บ้าน เป็นเหมือนเครื่องยืนยันความสำเร็จ เป็นก้าวที่สำคัญของการใช้ชีวิต เป็นจุดเริ่มต้นของอะไรหลายๆ อย่าง เพราะฉะนั้นแล้ว การที่เราจะเลือกบ้านสักหลังให้กับตัวเอง จึงจะต้องให้ความสำคัญอย่างมาก

“เราไม่ได้สร้างแค่บ้าน”
“เราสร้างชุมชน.. และคุณภาพชีวิตที่ดี”

มณีรินทร์ พร็อพเพอร์ตี้ (Maneerin Property) ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ประเภทที่อยู่อาศัยแนวราบและแนวสูง มาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี เราเลือกใช้แต่วัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพได้มาตรฐานและบริการที่ดีเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทั้งก่อนและหลังส่งมอบบ้าน เราคำนึงถึงการสร้างชุมชนสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี อบอุ่น ปลอดภัยเน้นการอยู่ร่วมกันแบบครอบครัวที่สามารถตอบสนองความต้องการและรูปแบบการใช้ชีวิตของโลกยุคปัจจุบัน

ทำให้ความพึงพอใจเกินความคาดหมาย

“ลูกค้าให้ความมั่นใจกับเรา เราก็บริการลูกค้าด้วยใจอย่างเต็มที่” บ้านทุกหลังนั้นมีความหมาย เราไม่ได้เป็นคนที่สร้างบ้านขาย แต่เราสร้างอนาคต สร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ลูกค้าให้ความเชื่อมั่นกับเราแล้วเราก็จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่สุดความสามารถของพวกเรา

โครงการของ มณีรินทร์

มณีรินทร์ มีทั้งโครงการที่เป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม รวมถึงคอนโดมีเนียม ซึ่งโครงการจะตั้งอยู่ทางภาคตะวันออกแถบ ชลบุรี

ตัวอย่างโครงการ

บ้านเดี่ยว

ดูรายละเอียดโครงการของมณีรินทร์ คลิก!

เพราะลูกบ้านทุกคนคือคนสำคัญ

มณีรินทร์ ได้นำแอพลิเคชั่น ขวัญใจ มาใช้ในการบริการงานแจ้งซ่อม ช่วยในเรื่องของการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ให้สามารถแจ้งซ่อมบ้านได้ง่ายๆ ผ่าน Line Application ไม่จำเป็นที่จะต้องมาติดต่อทำเรื่องที่ส่วนกลางให้ยุ่งยากอีกต่อไป อีกทั้งยังเก็บข้อมูลการซ่อมแซม เพื่อใช้ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานในอนาคต เพื่อทำให้ลูกบ้านเกิดความพึงพอใจอย่างสูงสุด ตามนโยบายของบริษัท

 

โดยปัจจุบัน มีโครงการที่เริ่มใช้ ขวัญใจ แล้ว 3 โครงการ ได้แก่

  • The Cottage อ่างศิลา

  • มณีรินทร์ไพรเวซี่ อ่างศิลา

 

“บ้าน” มีความหมายมากกว่าคำว่าที่อยู่อาศัย ความหมายของบ้าน มันลึกซึ้งกว่านั้น มันคือ ชีวิต และความผูกพันธ์ เราต้องการจะส่งมอบประสบการณ์ดีๆ ให้กับชีวิตของลูกบ้าน เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่มอบให้กับพวกเรา

 


 

“ขวัญใจ”  ระบบประสานงานแจ้งซ่อม อาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียม บ้าน อุปกรณ์เครื่องใช้ ด้วยรูปแบบทันสมัย ใช้งานง่าย ช่วยลดปัญหาการ สื่อสารผิดพลาดที่จะนำมาซื่งการเสียเวลา และสูญเสียต้นทุน พร้อมทั้งประมวลผลได้อย่างทันที แสดงผลผ่าน Smart Dash Board ทำให้เห็นข้อมูลง่าย รู้ปัญหาเร็ว ปรับกลยุทธ์ได้ทันเวลา

“รู้ปัญหา อุดรอยรั่ว ลดการสูญเสียต้นทุน”