วิลล่า มหาราช โครงการบ้านสุดหรูสไตล์ยุโรป จาก CPN Krabi Property

ผู้เข้าชมทั้งหมด :


บ้านสไตล์ยุโรป

การสร้างสิ่งปลูกสร้างอยู่อาศัยในประเทศไทยของเรา ได้มีการนำแรงบรรดาลใจจากสถาปัตยกรรมจากทั่วทุกมุมโลกมาออกแบบแล้วมาปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย โดยที่แบบบ้านที่ยังคงได้รับความนิยมอยู่ในปัจจุบันคือ “บ้านสไตล์ยุโรป” ด้วยความที่บ้านสไตล์นี้นั้นจะมีการออกแบบที่เน้นความหรูหรา ความโอ่อ่าอลังการ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง และตกแต่ง รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้านที่มีเอกลักษณ์ และมีความสง่างามอยู่ในตัวของมันเอง การออกแบบออริจินอลสไตล์ยุโรปนั้นจะเน้นการก่ออิฐเพื่อให้ความอบอุ่น เนื่องด้วยฝั่งยุโรปเป็นเมืองหนาวต้องการให้บ้านให้ความอบอุ่น สามารถผิงไฟได้ กำแพงและหลังคาค่อนข้างหนา แต่ด้วยเมื่อนำมาประยุคใช้ในประเทศไทยที่เป็นเมืองที่ร้อน ก็จะมีการปรับเปลี่ยนวัสดุที่ใช้เพื่อให้มีการระบายอากาศได้ดี บริษัท ชวนพัฒนา พร็อบเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังย่าน จังหวัดกระบี่ ได้นำแบบบ้านสไตล์ยุโรปมารังสรรค์ใหม่ให้เข้ากับคนไทย แต่ยังคงความหรูหราอลังการ ในโครงการใหม่ที่ชื่อว่า วิลล่า มหาราช

 

CPN Property หรือที่เรารู้จักในนาม ชวนพัฒนา พร็อบเพอร์ตี้

บริษัท ชวนพัฒนา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังจากจังหวัดกระบี่ มีทั้งโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และอาคารพานิชย์ โดยมีความโดดเด่นด้านการออกแบบที่เน้นสไตล์โมเดิร์น รู้สึกถึงความหรูหรามีระดับ ในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ “มุ่งมั่น สร้างสรรค์บ้านและสังคมคุณภาพ” นั่นคือปณิธานแห่งความสำเร็จที่ทาง ชวนพัฒนา พร็อพเพอร์ตี้ ยึดถือปฏิบัติมาตลอด โดยตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้ได้บ้านและสังคมที่มีคุณภาพควบคู่กันไป ในโครงการต่างๆ มากมาย จนเป็นที่ยอมรับ

โครงการของ CPN Property

Villa Maharaj วิลล่า มหาราช

“ถนนมหาราช” จ.กระบี่ ถนนสายเศรษฐกิจหลักเส้นใหม่เชื่อมต่อตัวเมืองกระบี่ กับโซนตลาดเก่า และต่างอำเภอ ถือเป็นถนนเส้นหลักที่รองรับการขยายตัวของการคมนาคมได้อีกใน 10 ปี ข้างหน้า รายล้อมไปด้วย ร้านอาหารชื่อดัง ซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ โรงเรียน โรงพยาบาล รวมถึงสถานที่ราชการต่างๆ จะดีแค่ไหน ถ้าบ้านหรือธุรกิจของคุณ อยู่บนถนนเส้นหลักทำเลธุรกิจ

โครงการใหม่ล่าสุดจาก ชวนพัฒนา พร็อพเพอร์ตี้ โครงการ วิลล่า มหาราช ตั้งอยู่บนทำเลทองของจังหวัดกระบี่บนถนนมหาราช ใกล้สี่แยกช้าง ตอบโจทย์อยู่อาศัยและทำธุรกิจไปพร้อมๆ กัน โครงการนี้มีทั้ง ทาวน์โฮม-อาคารพาณิชย์ และบ้านเดี่ยว เน้นการออกแบบและตกแต่แต่งให้หรูหราสไตล์ยุโรป ปรับให้ดูทันสมัยสะดุดตา และยังออกแบบให้เข้ากับสภาพอากาศของบ้านเราที่เป็นเมืองร้อน แม้ว่ารูปแบบของบ้านจะเป็นสไตล์ยุโรปก็ตาม หากคุณต้องการบ้านหลังใหญ่ ฟังก์ชั่นครบครัน ดีไซน์หรูหรา พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ในจังหวัดกระบี่ โครงการวิลล่า มหาราช คือคำตอบ


แบบบ้านตัวอย่างของโครงการ วิลล่า มหาราช

รายละเอียดเพิ่มเติม โครงการวิลล่า มหาราช

การสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าคือ Key Success

แน่นอนว่าทุกวันนี้ “บ้าน” คงมีรูปแบบที่หลากหลายและสวยงาม โลเคชั่นดี ราคาโดน แต่สิ่งที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจได้ก็คือ ความเชื่อมั่นใน “เจ้าของโครงการ” การซื้อบ้านครั้งนึงเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ เพราะเป็นการเสียเงินหลักล้าน ฉะนั้นแล้วการลงทุนซื้อบ้านก็เหมือนเอาเงินก้อนไปให้กับคนที่เราไว้ใจ CPN Property นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องสไตล์บ้าน และวัสดุคุณภาพแล้ว ยังมีบริการหลังการขายให้กับลูกบ้านอีกด้วย โดยใช้ Kwanjai Service ในการดูแลระบบบริหารงานซ่อม ให้ลูกบ้านได้สามารถแจ้งซ่อมได้สะดวกเมื่อมีปัญหา สามารถแจ้งซ่อมได้ผ่าน Line ไม่ต้องลงโปรแกรมให้ยุ่งยาก นอกจากนี้ทางชวนพัฒนา พร็อบเพอร์ตี้ ยังนำข้อมูลที่ได้จาก “ขวัญใจ” นำมาปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำงาน ทั้งประเมินความรวดเร็วในการทำงาน ความพึงพอใจของลูกบ้าน เพื่อการให้บริการที่ดีที่สุด

 

“ขวัญใจ”  ระบบประสานงานแจ้งซ่อม อาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียม บ้าน อุปกรณ์เครื่องใช้ ด้วยรูปแบบทันสมัย ใช้งานง่าย ช่วยลดปัญหาการ สื่อสารผิดพลาดที่จะนำมาซื่งการเสียเวลา และสูญเสียต้นทุน พร้อมทั้งประมวลผลได้อย่างทันที แสดงผลผ่าน Smart Dash Board ทำให้เห็นข้อมูลง่าย รู้ปัญหาเร็ว ปรับกลยุทธ์ได้ทันเวลา

“รู้ปัญหา อุดรอยรั่ว ลดการสูญเสียต้นทุน”